Tranh Minh Hoạ Father Figure

8822252
Father Figure là cuốn tiểu thuyết của tác giả Đài Loan Kichiku Neko và gồm 19 tranh minh hoạ của TogaQ. Hai người cũng chính là mẹ đẻ của bộ yaoi nổi tiếng In These Words. Cuốn tiểu thuyết kể về nỗi ám ảnh của Gabriel Blackstone dành cho người cha chưa gặp mặt bao giờ của mình. Đây không phải là một câu chuyện tình mà là về quá trình sa ngã tội lỗi, không thể trở về của một con người.
Cảnh báo: Vì album sẽ spoil nội dung và có thể có khiến người đọc khó chịu nên hãy cân nhắc trước khi xem.

Picture1

“Tôi gập người và hôn lấy miệng người. Và rồi nó vẫn chưa đủ thoả mãn. Tôi nắm lấy khớp hàm người khiến cho miệng người mở ra. Lưỡi tôi trượt vào bên trong, liếm lưỡi người và hàm răng có mùi cà phê của người.”

Picture2

“Người thở dốc, cố hít lấy không khí vào phổi. Tay tôi dán lên miệng người, bóp chặt.”

Picture3

“Con sẽ phạt cha cho mỗi lần vi phạm từ giờ trở đi,” tôi nói thầm vào tai người. “Mỗi lần phạt sẽ tệ dần hơn…cho đến khi cha nghe lời.”

Picture5

“Người bắt đầu hét lên theo bản năng.”

Picture6

“Khi người bất động, trừ bộ ngực phập phòng theo mỗi nhịp hít vào và thở ra, tôi cầm lấy tay phải của người và gập nó đặt vào hạ bộ người. Người giật nảy như thế cái chạm quá bất thình lình.”

Picture7

“Người giơ ngón tay quấn băng của mình lên.”

Picture8

“Con nghĩ đã đến lúc đôi ta nên hiểu nhau hơn chút rồi.”

Picture9

“Con sẽ không kiềm chế đâu,” tôi nói với người. Tôi muốn xuất tinh vào họng người trước khi người ngất đi. “Nuốt hết đi.”

Picture10

“‘Cha muốn chết sao?’ tôi hỏi người. Tôi cúi thân mình và giật tóc người lên. Mặt người ướt đẫm. Người đã khóc nhưng đó không phải là vì sợ hãi. Nó là sự tuyệt vọng, tuyệt vọng đến cùng cực.”

Picture11

“Tôi giữ chặt đầu người, bắt người phải nhìn tôi khi tôi chậm rãi đong đưa hông, đẩy dương vật mình vào ‘hành lang’ nóng bỏng và căng chặt.”

Picture12

“Người không nói gì khi bàn tay lành lặn của người vuốt ve tóc tôi.”

Picture13

“Người không còn chửi bới hay đánh tôi nữa. Thân hình người mềm oặt khi tôi đặt nó xuống. Người giật nảy khi tôi đè lên nhưng chỉ thế thôi. Người nuốt chửng tiếng hét muốn thoát ra ngoài. Tôi có thể cảm nhận được điều đó. Cho dù tôi không thấy người rõ lắm trong bóng đêm. Tôi không cần thế. Tôi chỉ cần cảm nhận người, có sự liên kết với người.”

Picture14

“‘Con yêu cha nhiều lắm…’ là tất cả những gì tôi có thể nói khi tôi khóc. Sự im ắng trong xe giờ bị lấp đầy bởi tiếng nấc nghẹn không thể kiềm chế được của tôi.”

Picture15

“‘Con còn trẻ,’ người nói. ‘Con không được nghĩ về chết chóc dù sao đi chăng nữa.’ Người cầm lấy bàn tay trái của tôi rồi luồn chiếc nhẫn vào ngón tay áp út. Nó vừa khít.”

16

“Nhưng giờ tôi hạnh phúc rồi, vào rất nhiều năm sau, bởi tôi sống lại với những kỷ niệm xưa trong tâm trí mình khi Cha mỉm cười cạnh tôi, khen tôi ngoan và xoa tóc tôi.”

17

“Tôi nhìn xuống tay mình và nhìn chiếc nhẫn bạc. ‘Tôi chỉ muốn làm con trai của cha tôi mà thôi.'”

18

“Mặt Katsuya nhăn lại. Anh giữ nguyên tư thế ôm lấy Phillip cho đến khi người đàn ông trẻ tuổi buông ra và lùi lại. “

19

“Trong khoảnh khắc đó, anh có thể thấu hiểu được nỗi đau đớn, giận dữ, tình yêu và lòng căm ghét đã nuốt chửng hai người đàn ông chỉ trong vòng có vài ngày tại nơi biệt lập kia – nơi không ai khác tồn tại ngoài họ.”

20

“Anh sẽ bảo tôi từ bỏ Cha cho hắn?”
“Không,” Katsuya nói, kéo ghế gần với giường hơn. Anh vắt chéo chân. “Cậu sẽ kể cho tôi khi cậu sẵn sàng. Tôi muốn nghe về việc cậu gặp cha mình ra sao.”

4 thoughts on “Tranh Minh Hoạ Father Figure

Leave a Reply

